Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Manulife Việt Nam triển khai Chương trình “Manulife – Điểm Tựa Tương Lai” hỗ trợ sinh viên vay tiền học không tính lãi

Thành phố Hồ Chí Minh –  Manulife Việt Nam, công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, đã phối hợp với Quỹ Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn (Saigon Times Foundation – STF) giới thiệu và triển khai Chương trình hỗ trợ sinh viên “Manulife – Điểm Tựa Tương Lai” nhằm tạo điều kiện cho các sinh viên đại học được vay tiền học không tính lãi. Theo đó, hàng năm, Manulife Việt Nam sẽ đóng góp 500 triệu đồng cho Chương trình và cùng Quỹ Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn triển khai Chương trình hỗ trợ vay tiền học không tính lãi này đến các sinh viên năm 3 và 4 có kết quả học tập tốt và có hoàn cảnh gia đình khó khăn tại các trường đại học trong cả nước với mỗi khoản vay là 5 triệu đồng nhằm giúp các em có điều kiện hoàn thành việc học tập và chuẩn bị bước đường khởi nghiệp cho tương lai. Số tiền vay này sẽ được các em trả lại trong vòng một năm và sẽ được tiếp tục sử dụng để mở rộng Chương trình cho những năm tiếp theo. Năm nay, 100 sinh viên năm 3 và 4 thuộc 3 trường Đại học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh, Đại học Sư Phạm TP. Hồ Chí Minh và Đại học Cần Thơ là lớp sinh viên đầu tiên được hưởng Chương trình này.


Ông Chung Bá Phương – Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Với định hướng xây dựng một chương trình cộng đồng lâu dài mang mục đích hỗ trợ giáo dục, chúng tôi đã phối hợp với Quỹ Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn thực hiện Chương trình này. Với ý nghĩa tốt đẹp của Chương trình là tạo điều kiện để các bạn sinh viên khắc phục những khó khăn trước mắt về tài chính và an tâm chuẩn bị cho những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp, chúng tôi tin tưởng Chương trình sẽ nhận được sự hưởng ứng và chia sẻ của đông đảo các bạn sinh viên cũng như sẽ ngày càng mở rộng về cả về quy mô lẫn phạm vi hoạt động”.

Với quan niệm thành công của một doanh nghiệp chỉ có ý nghĩa và bền vững khi thành công đó được chia sẻ với cộng đồng và xã hội. Kể từ ngày đầu thành lập đến nay, Manulife Việt Nam đã đóng góp 11 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện, chủ yếu tập trung vào lĩnh vực giáo dục và sức khoẻ. Trước đó, vào năm 2011, Manulife Việt Nam cũng đã phối hợp với Quỹ Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn tổ chức thành công Chương trình học bổng “Manulife - Vì tương lai của bạn” với tổng số tiền 500 triệu đồng nhằm hỗ trợ tài chính cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn trên cả nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét