Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Câu chuyện có thật

Đây là câu chuyện có thật mọi người đọc và ngẫm nghĩ nhé.


Chắc các bạn đã từng nghe về câu chuyện miêu tả văn của cháu bé học sinh lớp 2, Đề: Tả Ông Nội - bài vết: "Nhà em có nuôi một ông nội, ông nội suốt ngày chẳng làm gì cả chỉ trùm chăn ngủ, đến bữa ăn ông ló đầu ra hỏi: Cơm chín chưa bây?"
Đây là không phải là sự ngây ngô của trẻ thơ mà phải nói đây là phản ánh sự thực của xã hội Việt Nam, ở Mỹ tuổi về hưu người già luôn có khoản dự trữ tiết kiệm để họ đi du lịch, ở Việt Nam về hưu hay hết tuổi lao động thường gắn với những việc không tên như là trông cháu, lao động nhẹ...Vì sao lại thế?
Câu chuyện gần đây cũng khá nổi tiếng ở Đông Anh: Một Bà Mẹ đi đến nhà người thân chơi, khi về Bà bắt taxi và gọi điện trước cho các con ở nhà là hôm nay Mẹ về đó. Các con biết Bà Mẹ này về nên đã đóng cửa đi chơi vì biết bà chẳng có tiền nên sợ phải giả tiền taxi, Bà Mẹ về đến nhà thấy đóng cửa nên nằm ngoài cổng chờ đến tận tối mà chẳng thấy đứa nào về và anh taxi vẫn phải đợi ở đó để lấy được tiền thì mới về. Cuối cùng bà đã lên công an phường và công an yêu cầu gọi hết các con tới để giải quyết, Bà ở với đứa con trai út, đứa con trai út lên nói là ngày trước mẹ có mảnh đất cho hết Anh Trai rồi nên bảo anh ấy lên giả tiền, con không biết...
Ở trên là những câu chuyện thực tiễn vẫn diễn ra hàng ngày thui, sẽ có lúc chính chúng ta sẽ là nạn nhân trong câu chuyện đó. Vì sao ư?
Vì bạn đã chuẩn bị cho mình khoản tài chính tiết kiệm về già chưa?
Nếu Bà Mẹ kia có 1 tỷ tiền tiết kiệm thì con cháu có ân cần đón bà không?
Các bạn có bao giờ nghĩ rằng về già sống nhờ con cháu chưa? Mình nghĩ là nhiều người có đấy. Nếu đứa con mình nó ăn nên làm ra thì chẳng sao, còn nếu kinh tế đi xuống thì các Bố Mẹ già chở thành gáng nặng cho gia đình các con đó ạ. Vì tuổi già về hưu rồi mắc rất nhiều bệnh, bệnh viện là nơi tiêu tiền không tiếc tay phải không các bạn, thế có phải là nỗi lo không?
Xã hội này sẽ thay đổi thế nào trong vòng 15 năm nữa nếu mọi người về già để có khoản tiết kiệm từ 500 triệu đến 4 tỷ đồng? Lúc đó bạn có thể đi đến nhà người thân, con cháu chơi mà không phải lo về khoản tài chính.
Bạn có biết ở Mỹ, Canada, Nhật Bản... có đến 90% người mua bảo hiểm vì sao? họ hiểu được tương lai và hoạch định ra tương lai, mà tại sao lại có 90% mà không phải 100% vì có 10 người mua bảo hiểm thì có 9 người được chấp nhận, còn 1 người là do không đủ điều kiện về tình trạng sức khỏe.
Bạn và tôi hãy sống cho tương lai.
Chúng tôi đã có tất cả các giải pháp cho những vấn đề trên với sản phẩm "Phúc Thọ Phu Thê" bạn chỉ việc tiết kiệm từ 20 nghìn đến 30 nghìn mỗi ngày trong vòng 15 năm, là bạn đã được bảo vệ đến 85 tuổi nằm viện hầu như miễn phí, và có khoản ngân sách lên đến 4 tỷ đồng.

Hãy xem thêm thông tin hữu ích này tại đây nhé:
http://baohiemmanulifevn.blogspot.com/2014/07/sp-phuc-tho-phu-the.html
hoặc gọi điện cho tư vấn viên để được giải đáp thắc mắc
Số điện thoại: 0934.551.529

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét